กระทู้นี้ เป็นกระทู้ไว้อาลัย DTAC ค่ะ
31/1/59 ดำเนินการขอทำเรื่องย้ายค่าย จากเติมเงิน DTAC ไป รายเดือน TRUE
31/1/59 ชำระยอด HAPPY ใจดีให้ยืมทั้งหมด
03/02/59 TRUE แจ้ง SMS ว่าเลขหมายนี้โอนย้ายไม่ได้ ข้อมูลชื่อ ไม่ถูกต้องและมียอดค้างชำระกับผู้ให้บริการรายเดิม (อันนี้เข้าใจเพราะได้ชำระยอดใจดีให้ยืมหลังติดต่อย้ายค่าย)และวันนี้ได้ทำการโทรเช็ค call center dtac ตรวจสอบ ชื่อ-นามสกุล หมายเลขบัตรประชาชนตรงกับที่จดทะเบียนหรือไม่ ตรวจสอบว่าถูกต้องจึงดำเนินการโทรหา call center true ว่าได้ตรวจสอบเรียบร้อย รบกวนส่งเรื่องไปอีกรอบค่ะ เป็นครั้งที่ 2
09/02/59 TRUE แจ้ง SMS เลขหมายนี้โอนไม่ได้เพราะไม่ใช่เลขหมายผู้ขอโอนย้ายติดต่อผู้ให้บริการเดิม
09/02/59 ติดต่อ call center dtac ตรวจสอบ ชื่อ-นามสกุล หมายเลขบัตรประชาชนตรงกับที่จดทะเบียนหรือไม่ ตรวจสอบว่าถูกต้องและ call center dtac รับปากว่าจะดึงเรื่องมาทำให้ก่อนเป็นกรณีพิเศษ จึงดำเนินการโทรหา call center true ว่าได้ตรวจสอบเรียบร้อย รบกวนส่งเรื่องไปอีกรอบค่ะ เป็นครั้งที่ 3
10/02/59 TRUE แจ้ง SMS เลขหมายนี้โอนย้ายไม่ได้ ข้อมูลชื่อไม่ถูกต้องกรุณาตรวจสอบชื่อ นามสกุล และเลขบัตรประชาชนกับผู้ให้บริการรายเดิม
10/02/59 ติดต่อ call center dtac ตรวจสอบ call center dtac แจ้งว่า เบอร์โทรศัพท์ในระบบโชว์แต่หมายเลขไม่ได้อัพเดทชื่อ นามสกุล หมายเลขที่ลงเบียนเอาไว้ เอ้า...... แล้วให้ไปลงทะเบียนทำไมค่ะ call center dtac แจ้งว่าจะอัพเดทชื่อ นามสกุล หมายเลขบัตรให้ภายใน 24 ชั่วโมง เป็นครั้งที่ 4
คำถาม เมื่อไหร่ Dtac จะได้ย้ายไป True ซะทีค่ะ ครั้งที่ 1-2 ยังไม่เท่าไรนี่ ครั้งที่ 4 แล้วจะให้รออีกเมื่อไรค่ะ
ย้ายค่าย DTAC ไป TRUE
31/1/59 ดำเนินการขอทำเรื่องย้ายค่าย จากเติมเงิน DTAC ไป รายเดือน TRUE
31/1/59 ชำระยอด HAPPY ใจดีให้ยืมทั้งหมด
03/02/59 TRUE แจ้ง SMS ว่าเลขหมายนี้โอนย้ายไม่ได้ ข้อมูลชื่อ ไม่ถูกต้องและมียอดค้างชำระกับผู้ให้บริการรายเดิม (อันนี้เข้าใจเพราะได้ชำระยอดใจดีให้ยืมหลังติดต่อย้ายค่าย)และวันนี้ได้ทำการโทรเช็ค call center dtac ตรวจสอบ ชื่อ-นามสกุล หมายเลขบัตรประชาชนตรงกับที่จดทะเบียนหรือไม่ ตรวจสอบว่าถูกต้องจึงดำเนินการโทรหา call center true ว่าได้ตรวจสอบเรียบร้อย รบกวนส่งเรื่องไปอีกรอบค่ะ เป็นครั้งที่ 2
09/02/59 TRUE แจ้ง SMS เลขหมายนี้โอนไม่ได้เพราะไม่ใช่เลขหมายผู้ขอโอนย้ายติดต่อผู้ให้บริการเดิม
09/02/59 ติดต่อ call center dtac ตรวจสอบ ชื่อ-นามสกุล หมายเลขบัตรประชาชนตรงกับที่จดทะเบียนหรือไม่ ตรวจสอบว่าถูกต้องและ call center dtac รับปากว่าจะดึงเรื่องมาทำให้ก่อนเป็นกรณีพิเศษ จึงดำเนินการโทรหา call center true ว่าได้ตรวจสอบเรียบร้อย รบกวนส่งเรื่องไปอีกรอบค่ะ เป็นครั้งที่ 3
10/02/59 TRUE แจ้ง SMS เลขหมายนี้โอนย้ายไม่ได้ ข้อมูลชื่อไม่ถูกต้องกรุณาตรวจสอบชื่อ นามสกุล และเลขบัตรประชาชนกับผู้ให้บริการรายเดิม
10/02/59 ติดต่อ call center dtac ตรวจสอบ call center dtac แจ้งว่า เบอร์โทรศัพท์ในระบบโชว์แต่หมายเลขไม่ได้อัพเดทชื่อ นามสกุล หมายเลขที่ลงเบียนเอาไว้ เอ้า...... แล้วให้ไปลงทะเบียนทำไมค่ะ call center dtac แจ้งว่าจะอัพเดทชื่อ นามสกุล หมายเลขบัตรให้ภายใน 24 ชั่วโมง เป็นครั้งที่ 4
คำถาม เมื่อไหร่ Dtac จะได้ย้ายไป True ซะทีค่ะ ครั้งที่ 1-2 ยังไม่เท่าไรนี่ ครั้งที่ 4 แล้วจะให้รออีกเมื่อไรค่ะ